SEO Ranking OTAs (tối ưu SEO hiệu quả sales – Tăng doanh số)

Sale hay SEO OTA thể hiện vai trò quan trọng với các homestay khi giúp bán phòng tốt hơn, đem lại hiệu quả doanh thu rõ rệt hơn, chính vì thế mà Sale OTA là gần như không thể thiếu ở bất kỳ homestay nào. Bài viết sau sẽ đi sâu vào giải thích, chỉ ra vai trò của Sale OTA dưới góc độ bán hàng, và góc độ quản lý…

Thuật Ngữ TA, OTA Là Gì, SEO OTA như thế nào?

TA Là Gì?

TA (viết tắt của Travel Agency) là các đại lý lữ hành, công ty du lịch đóng vai trò là trung gian giữa khách hàng và các đơn vị như khách sạn, nhà hàng, hãng hàng không…

Nhiệm vụ của TA là tư vấn, lên sẵn lịch trình tour , môi giới dịch vụ ăn uống, ngủ nghỉ, vui chơi… và bán cho khách hàng, sau đó nhận tiền hoa hồng từ các dịch vụ này.

OTA Là Gì?

OTA (viết tắt của Online Travel Agency) là các đại lý du lịch bán sản phẩm thông qua hình thức online (trực tuyến). Tương tự TA thì OTA không trực tiếp sở hữu các dịch vụ du lịch mà chỉ là đại lý bán dịch vụ do phía các doanh nghiệp cung cấp.

Tất cả giao dịch từ đặt dịch vụ cho tới thanh toán của OTA đều thực hiện qua website hay app.

SEO OTA như thế nào?

Giống như Google, các OTA có các thuật toán riêng để xác định cách xếp hạng khách sạn trên trang web của họ.

Chúng ta không bao giờ có thể hiểu được hoàn toàn thứ hạng khách sạn trên OTA, và không có gì ngạc nhiên khi các khách sạn tạo ra doanh thu lớn hơn cho các OTA hầu như sẽ luôn có thứ hạng cao hơn. Xét cho cùng, nếu OTA đem lại doanh thu cho khách sạn, thì khách sạn cũng là lợi nhuận đối với OTA. đó chính là SEO OTA

Vai trò của OTA, SALE SEO OTA là gì trong kinh doanh khách sạn?

– Hình thức Marketing không tốn phí

Mức độ phủ sóng của internet ngày càng rộng, mọi người có thói quen tìm hiểu thông tin trên google khi mua bất kỳ một sản phẩm nào, kể cả những dịch vụ trong ngành du lịch – khách sạn. Khi đó việc hợp tác với các kênh OTA sẽ là công cụ góp phần đưa thương hiệu, các dịch vụ sản phẩm của bạn đến gần hơn với khách hàng mà không tốn chi phí.

– Ổn định lợi nhuận, tăng doanh thu hàng tháng

OTA là những kênh nhận được sự tin cậy của khách hàng, sẽ giúp khách sạn đảm bảo ổn định doanh thu hàng tháng, ngoài ra bên cạnh bán phòng khách sạn còn có thể kết hợp bán các dịch vụ như spa, ăn uống, tổ chức sự kiện… góp phần tăng thêm nhiều nguồn thu khác nhau.

– Môi trường cạnh tranh lành mạnh

Các kênh OTA không giới hạn về quy mô khách sạn, bất kể khách sạn lớn nhỏ đều có cơ hội đăng bán các sản phẩm của mình. Ngoài ra việc công khai giá sản phẩm, dịch vụ không chỉ mang lại lợi ích cho khách hàng mà còn giúp những người kinh doanh khách sạn nghiên cứu thị trường, tìm ra hướng cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ.

Các kênh OTA phổ biến trên thế giới/ toàn cầu:

  • Orbitz
  • CheapTickets
  • Priceline
  • CheapOair
  • Travelocity
  • OneTravel
  • Expedia
  • AirGorilla
  • Hotwire
  • Kayak
  • Airbnb
  • Agoda
  • Booking.com
  • Traveloka
  • Ctrip

Các kênh OTA phổ biến ở Việt Nam

  • Agoda.com (*)
  • Booking.com (*)
  • Expedia.com.vn | hotels.com (*)
  • Trip.com (Ctrip)
  • Airbnb
  • traveloka.com (*)
  • vntrip.vn (*)
  • mytour.vn (*)
  • Tripi.vn (*)
  • Gotadi (*)

Dịch vụ sale – SEO OTA Cam kết

  1. Chúng tôi có nhân viên phụ trách tối ưu lại các trang OTA
  2. Điều chỉnh giá, xây dựng chiến lược giá thông minh cho đối tác
  3. Set up các chương trình khuyến mãi phù hợp với nhu cầu thị trường du lịch, mang lại hiệu quả bán phòng cao
  4. Đảm bảo doanh thu
  5. Chúng tôi sẽ là đại diện cho cơ sở lưu trú xử lý các vấn đề phát sinh
  6. Gợi ý/ đăng ký kênh bán phòng mới phù hợp với chiến lược kinh doanh

Hãy Liên Hệ Ngay với chúng tôi để có được báo giá tốt nhất!

  • Hotline: 0909.42.6656
  • Email: info@setupota.vn
  • Website: https://setupota.vn/
  • Trụ Sở Chính: 08 Phạm Thiều, Sơn Trà, Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *