Bảng giá dịch vụ quảng cáo Facebook ads giá rẻ, chuyên nghiệp

SETUPOTA có hơn 5 năm kinh nghiệm Digital Marketing, đã và đang thực thi 1.000 dự án khách hàng thành công. Chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy, được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu chạy quảng cáo Facebook ads. Sau đây là thông tin về bảng giá dịch vụ tại SETUPOTA mà quý khách hàng đang quan tâm…

Bảng giá dịch vụ quảng cáo Facebook ads mới nhất 2023

BẢNG GIÁ FACEBOOK BAO VÂY

Gói Startup (6.900.000 vnđ/tháng)

Gói SME (11.900.000 vnđ/tháng)

Gói Premium (17.900.000 vnđ/tháng)

BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO FACEBOOK TRỌN GÓI

Gói Facebook Tiếp Cận (15.000.000 vnđ/tháng)

Gói Facebook Tương Tác Post (15.000.000 vnđ/tháng)

Gói Click To Messenger (Inbox) (15.000.000 vnđ/tháng)

GIÁ QUẢNG CÁO THEO PHÍ QUẢN LÝ

Gói Quản Lý – 01 (< 17.000.000 vnđ/tháng)

Gói Quản Lý – 02 (< 100.000.000 vnđ/tháng)

Gói Quản Lý – 03 (< 300.000.000 vnđ/tháng)

Lưu ý:

  • Bảng giá dịch vụ quảng cáo Facebook ads bên trên chỉ mang tính chất tham khảo vì mỗi sản phẩm/dịch vụ sẽ có giá book khác nhau. 
  • Để chọn loại hình ads và chi phí phù hợp, bạn vui lòng liên hệ hotline 0909 426 656 để SETUPOTA hỗ trợ. 

Click xem gói Quảng cáo Facebook Ads mới nhất tại SEOViP ▸

Lý do nên chọn quảng cáo Facebook ads tại SETUPOTA

Facebook ads là một công cụ quảng cáo rất hiệu quả trong việc tiếp cận và thu hút khách hàng với chi phí thấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác tin cậy để triển khai chiến dịch quảng cáo Facebook Ads thì SETUPOTA là lựa chọn tuyệt vời cho bạn với những lý do sau:

  • Kinh nghiệm và chuyên môn: SETUPOTA là đối tác của Facebook Atlas, có kinh nghiệm và chuyên môn về quảng cáo trên Facebook Ads. 
  • Phân tích đối tượng khách hàng: Với sự am hiểu sâu sắc về thị trường và khách hàng, SETUPOTA giúp bạn đưa ra chiến lược quảng cáo phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Nhờ đó, chiến dịch của bạn sẽ đạt hiệu quả cao hơn và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng.
Dịch vụ quảng cáo trên Facebook của chúng tôi
Dịch vụ quảng cáo trên Facebook của chúng tôi
  • Hiệu quả chi phí: SETUPOTA sử dụng các công cụ phân tích và tối ưu hóa chi phí để đảm bảo chiến dịch của bạn đạt được hiệu quả cao nhất với chi phí thấp nhất, giúp giảm các rủi ro và tối ưu hóa ngân sách.
  • Đội ngũ chuyên nghiệp: SETUPOTA có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ khâu lên ý tưởng cho đến triển khai và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo.
  • Thông tin báo cáo chi tiết: Với các công cụ theo dõi và báo cáo chi tiết, SETUPOTA giúp bạn theo dõi kết quả chiến dịch một cách dễ dàng và minh bạch. Nhờ đó, bạn có thể đánh giá hiệu quả của chiến dịch và điều chỉnh kế hoạch quảng cáo của mình một cách linh hoạt.

Với những lý do trên, chọn quảng cáo Facebook Ads tại SETUPOTA là sự lựa chọn thông minh để đưa thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng tiềm năng.

>>> Xem thêm: Bảng giá dịch vụ quảng cáo Google Ads – Hướng dẫn setup chi tiết

Quảng cáo Facebook ads là gì? Các hình thức quảng cáo trên trên Facebook Ads

Quảng cáo Facebook ads là gì?

Quảng cáo Facebook Ads (Facebook Advertising) là dịch vụ quảng cáo của Facebook cho phép các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của mình đến với khách hàng tiềm năng trên nền tảng này. Đây là một dạng quảng cáo được trả phí để hiển thị sản phẩm, chương trình khuyến mãi, ưu đãi đến những đối tượng khách hàng tiềm năng.

Facebook ads
Facebook ads

Các hình thức quảng cáo trên Facebook ads

Quảng cáo trên Facebook là một trong những giải pháp hữu hiệu n​hằm gia tăng độ nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng. Có một số hình thức Facebook ads mà bạn cần quan tâm như:

  • Quảng cáo xoay vòng (Carousel Ads): là quảng cáo được xuất hiện ở dạng slide liên tiếp, phía dưới mỗi hình hay video đều có mô tả, link liên kết và CTA. 
Quảng cáo xoay vòng
Quảng cáo xoay vòng
  • Quảng cáo tin nhắn cho Fanpage: sẽ được xuất hiện ở news feed hoặc bên trong phần Messenger.
  • Quảng cáo tăng Page Likes: phù hợp với những fanpage mới lập, lượt thích và tương tác còn ít.
Quảng cáo tăng Page Likes
Quảng cáo tăng Page Likes
  • Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng: doanh nghiệp có thể thu thập dữ liệu khách hàng như tên, địa chỉ email, số điện thoại…
  • Quảng cáo sự kiện (Event Responsive): thu hút khách hàng đến tham gia một sự kiện (online/ offline) mà doanh nghiệp tổ chức.
  • Quảng cáo video (Video Ads): gây ấn tượng trong lòng người xem, từ đó giúp gia tăng độ nhận diện thương hiệu.
  • Quảng cáo Click to Web – Domain Ads: Khi khách hàng nhấp chuột vào đường liên kết quảng cáo này, họ sẽ được chuyển trực tiếp vào website hoặc fanpage cửa hàng của bạn.
Quảng cáo Click to Web – Domain Ads
Quảng cáo Click to Web – Domain Ads
  • Quảng cáo động (Dynamic ads): hiển thị bài quảng cáo của thương hiệu theo dạng băng chuyền.
  • Quảng cáo trên Stories (Stories ads): nút “Xem thêm” bên dưới hình ảnh, sẽ đưa người dùng trực tiếp đến trang sản phẩm đó để họ có thể mua hàng.

Tại sao cần phải chạy Facebook ads?

Facebook là một trong những mạng xã hội lớn nhất thế giới với hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới. Vì vậy, quảng cáo trên Facebook đã trở thành một công cụ hiệu quả để các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình.

  • Đầu tiên, Facebook ads cho phép bạn tiếp cận với một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Bạn có thể chọn đối tượng quảng cáo theo độ tuổi, giới tính, địa điểm và các sở thích khác của họ.
  • Thứ hai, Facebook ads có thể giúp bạn tăng lượng truy cập vào website của mình. Khi khách hàng nhấp chuột vào liên kết, họ sẽ được điều hướng đến trang web của bạn, giúp tăng lượt truy cập và tạo ra các cơ hội bán hàng tiềm năng.
Tại sao cần phải chạy Facebook ads?
Tại sao cần phải chạy Facebook ads?
  • Thứ ba, quảng cáo Facebook ads cũng giúp bạn tăng khả năng chia sẻ thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Khi người dùng thấy quảng cáo của bạn và cảm thấy nó hữu ích hoặc thú vị, họ có thể chia sẻ nó với bạn bè và gia đình của họ. Điều này lại giúp tăng khả năng tiếp cận và nhận diện thương hiệu của bạn trên mạng xã hội.
  • Cuối cùng, Facebook ads cũng là một cách để xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Nếu bạn thiết kế quảng cáo để thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng, bạn có thể tạo ra cơ hội để bắt đầu một cuộc trò chuyện với họ. 

>>> Xem thêm: Đào tạo sale OTA – Khóa học bán phòng hotel, resort, villa

Hướng dẫn các bước chạy quảng cáo Facebook ads?

Có rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp nhỏ tự chạy quảng cáo Facebook ads nhưng chưa thực sự hiệu quả. Hãy tham khảo các bước chạy ads dưới đây để giúp bạn tối ưu hóa hiệu quả của chiến dịch:

Bước 1 – Tạo chiến dịch quảng cáo

  • Click vào nút xanh Quảng cáo bài viết phía dưới post hoặc Quảng cáo sự kiện đối với sự kiện trên Facebook.
Tạo chiến dịch chạy quảng cáo Facebook
Tạo chiến dịch chạy quảng cáo Facebook
  • Ngoài ra, bạn có thể truy cập https://www.facebook.com/business/ để tạo quảng cáo cho bài viết sẵn có hoặc một bài viết hoàn toàn mới. Tại đây, bạn nhấn chọn Tạo quảng cáo trên thanh menu.
Trình quản lý quảng cáo trên Facebook
Trình quản lý quảng cáo trên Facebook
  • Tại Trình quản lý quảng cáo, bạn có thể:
  1. Chọn một trong những mục tiêu tương ứng với mục đích và kỳ vọng mà bạn đặt ra trong phần Mục tiêu tiếp thị của bạn là gì.
  2. Nhập tên cho chiến dịch quảng cáo Facebook ads > click chọn Thiết lập tài khoản quảng cáo.
  3. Thiết lập giới hạn chi tiêu cho chiến dịch quảng cáo này bằng cách nhấn chọn vào Đặt giới hạn ở cuối trang. 
Chiến dịch quảng cáo
Chiến dịch quảng cáo

Bước 2 – Tạo tài khoản quảng cáo Facebook

Nếu đây là lần đầu tiên chạy quảng cáo Facebook thì bạn cần thiết lập tài khoản quảng cáo của mình với các thông tin như Quốc gia, Loại tiền, Múi giờ… Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi tên tài khoản quảng cáo bằng cách bấm vào Hiển thị cài đặt nâng cao.

Thiết lập tài khoản quảng cáo Facebook ads
Thiết lập tài khoản quảng cáo Facebook ads

Sau khi thiết lập tài khoản quảng cáo xong, bạn nhấn vào nút Tiếp tục.

Bước 3 – Xác định đối tượng mục tiêu của quảng cáo

Tiếp theo, bạn sẽ đặt tên nhóm quảng cáo và tùy chỉnh các thông tin phù hợp với đối tượng mục tiêu mà mình muốn hướng đến. Hiệu quả của chiến dịch sẽ phụ thuộc rất lớn vào việc bạn lựa chọn đối tượng hiển thị của mình như thế nào.

Dựa vào kế hoạch, lĩnh vực, mục tiêu của mình, bạn hãy xác định đối tượng khách hàng tiềm năng dựa trên Vị trí, Tuổi, Giới tính, Ngôn ngữ, Mối quan hệ, Học vấn, Sở thích, Hành vi

Thiết lập đối tượng mục tiêu quảng cáo
Thiết lập đối tượng mục tiêu quảng cáo

Bước 4 – Lựa chọn vị trí chạy quảng cáo

Bạn có 2 lựa chọn Vị trí quảng cáo tự độngChỉnh sửa vị trí quảng cáo.

  • Vị trí quảng cáo tự động: quảng cáo của bạn sẽ được Facebook cho hiển thị ở những vị trí được cho là phù hợp và tối ưu nhất. Nó có thể bao gồm cả việc hiển thị trên Instagram và Audience Network.
  • Chỉnh sửa vị trí quảng cáo: bạn có thể lựa chọn Loại thiết bị (Tất cả các thiết bị, Chỉ thiết bị di động hay Chỉ máy tính) và Nền tảng (Facebook, Instagram, Audience Network hay Messenger) để hiển thị quảng cáo của mình. 
Thiết lập vị trí quảng cáo
Thiết lập vị trí quảng cáo

Bước 5 – Thiết lập ngân sách chạy quảng cáo Facebook ads

Tiếp đó, bạn sẽ thiết lập ngân sách và lên lịch trình thời gian chạy quảng cáo. Trong phần Ngân sách, bạn có thể lựa chọn:

  • Ngân sách ngày: Facebook sẽ phân phối quảng cáo theo mức chi tiêu bạn đã đặt.
  • Ngân sách trọn đời: thay vì đặt chi phí theo ngày, bạn cần đặt ngân sách trọn gói cho cả chiến dịch quảng cáo là bao nhiêu.

Tiếp theo là cài đặt lịch chạy quảng cáo trên Facebook: 

  • Ngân sách ngày: bạn có 2 tùy chọn là Chạy liên tục nhóm quảng cáo bắt đầu từ hôm nay Đặt ngày bắt đầu và kết thúc.
  • Ngân sách trọn đời: bạn phải thiết lập ngày bắt đầu và kết thúc cho chiến dịch.
Ngân sách chạy quảng cáo
Ngân sách chạy quảng cáo

Sau khi làm xong, bạn bấm nút Tiếp tục để qua bước sau.

Bước 6 –  Xem trước giao diện bài viết khi chạy quảng cáo Facebook ads

Bạn cần xem trước bài quảng cáo của mình sẽ hiển thị như thế nào trên máy tính, trên điện thoại. Nếu chưa ưng ý, bạn sẽ có thể tiến hành sửa chữa trước khi xuất bản. Nếu đã ổn, bạn bấm nút Xét duyệt > Xác nhận.

Giao diện hiển thị quảng cáo
Giao diện hiển thị quảng cáo

Những câu hỏi thường gặp khi tự quảng cáo Facebook ads

Để trả lời cho câu hỏi này, bạn cần dựa trên ưu điểm và nhược điểm của nó:

Ưu điểm

  • Tiết kiệm chi phí.
  • Tự do và linh hoạt trong việc quản lý chiến dịch quảng cáo của mình.
  • Bạn có thể quyết định chọn đối tượng khách hàng nào, đặt mức giá thầu và quyết định mức độ hiển thị của quảng cáo.

Nhược điểm 

  • Nếu mới bắt đầu tự chạy quảng cáo Facebook ads, bạn có thể gặp khó khăn trong việc hiểu các tính năng và cách hoạt động của nền tảng này.
  • Để đạt được kết quả tốt nhất từ chiến dịch quảng cáo Facebook ads, bạn cần phải tìm hiểu và áp dụng các kỹ thuật tối ưu hóa quảng cáo. Điều này có thể mất nhiều thời gian và yêu cầu kiến thức chuyên sâu về quảng cáo trực tuyến.
  • Khi tự chạy Facebook ads, bạn sẽ không có sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ các chuyên gia quảng cáo. Bạn sẽ phải tự giải quyết mọi vấn đề liên quan đến chiến dịch quảng cáo của mình.

Việc sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook Ads phù hợp cho các doanh nghiệp muốn tăng cường khả năng tiếp cận và tương tác với khách hàng mục tiêu trên mạng xã hội Facebook. Đặc biệt là khi doanh nghiệp muốn đẩy mạnh kinh doanh, quảng bá thương hiệu hoặc sản phẩm mới, khuyến mãi, sự kiện hay tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.

Nếu doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu và tăng cường uy tín trên mạng xã hội Facebook, việc sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook Ads là tuyệt vời. Đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19, khi nhu cầu mua sắm online gia tăng, việc sử dụng Facebook Ads càng trở nên quan trọng để tiếp cận khách hàng tiềm năng và duy trì hoạt động kinh doanh tốt.

Bạn rất nên sử dụng các tài khoản mới để chạy Facebook ads vì:

  • Tài khoản mới sẽ có điểm tín dụng cao hơn.
  • Tài khoản mới sẽ ít bị hạn chế hơn.
  • Tài khoản mới sẽ dễ dàng hơn trong việc thiết lập và quản lý.
  • Nghiên cứu phân khúc thị trường càng chính xác, càng cụ thể thì chạy quảng cáo Facebook càng hiệu quả.
  • Thiết kế landing Page, dẫn khách hàng về Website hoặc Fanpage bán hàng để tối ưu hóa chuyển đổi mua hàng.
  • Sử dụng trải nghiệm tức thì, thay đổi vị trí và đưa ra CTA hợp lý, nhằm tối ưu chuyển đổi.
  • Kết hợp nhiều kênh Digital Marketing như chạy quảng cáo Google, book báo PR Toplist… để chiến dịch đạt hiệu quả cao nhất.
  • Tạo phễu chuyển đổi theo từng giai đoạn mua hàng.
  • Kiên tục kiểm tra hiệu suất của chiến dịch, tìm ra sai sót, điều chỉnh, chỉ giữ lại những nhóm hiệu quả nhất.
  • Content quảng cáo càng thu hút, càng nhiều tương tác, giá thầu sẽ giảm và tỷ lệ chuyển đổi cao.
  • Kích thước ảnh đúng tiêu chuẩn, đẹp, bắt mắt và thu hút được sự chú ý của khách hàng.
  • Hãy cẩn thận khi viết quảng cáo, không chứa từ bị cấm thường: tên thuốc, cho vay, cảm xúc tinh thần, vi phạm bản quyền thương hiệu, so sánh địa vị…

Khi tự chạy quảng cáo Facebook, bạn cần lưu ý một số điều để đảm bảo hiệu quả cao nhất và tránh những lỗi phổ biến.

  • Trước khi bắt đầu chạy quảng cáo, hãy xác định rõ mục tiêu của bạn. Bạn muốn tăng lượng khách hàng mới hay giữ chân khách hàng hiện tại? Muốn tăng doanh thu hay nâng cao nhận thức về thương hiệu?
  • Hãy chọn đúng đối tượng khách hàng phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang quảng cáo.
  • Facebook cung cấp nhiều công cụ quảng cáo cho bạn lựa chọn như bài đăng tài trợ, quảng cáo video, carousel, messenger ads… Hãy chọn công cụ phù hợp nhất với mục tiêu của bạn.
  • Nội dung quảng cáo cần phải thu hút người xem và truyền tải thông điệp đúng đắn về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
  • Hãy sử dụng hình ảnh, video và văn bản mô tả hấp dẫn.
  • Hãy lên kế hoạch ngân sách cho chiến dịch quảng cáo của bạn. Facebook có tính năng giới hạn ngân sách để giúp bạn tránh chi tiêu quá đà.
  • Sau khi chạy quảng cáo, bạn cần theo dõi kết quả và tối ưu chiến dịch. Tùy vào mục tiêu của bạn, hãy theo dõi số lượt nhấp chuột (clicks), số lượt hiển thị (impressions), tỷ lệ tương tác (engagement rate) và doanh thu.

Trên đây là dịch vụ quảng cáo Facebook ads do SETUPOTA cung cấp. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một dịch vụ chuyên nghiệp, thu hút và đạt hiệu quả như kỳ vọng. Liên hệ với SETUPOTA để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất có thể. 

  • Hotline: 0909.42.6656
  • Email: info@setupota.vn
  • Website: https://setupota.vn/
  • Trụ Sở Chính: 08 Phạm Thiều, Sơn Trà, Đà Nẵng

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *